วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

ชีวิตก้าวหน้า เพราะกล้าเดิน



หัวใจพองโต ชีวิตเต็มไปด้วยพลังมากมาย ตั้งแต่เห็นชื่อเรื่องแล้วค่ะคุณผู้อ่านขา"ชีวิตก้าวหน้าเพราะกล้าเดิน" คุณไชยา ส่งมาให้พร้อมคำอวยพรให้อุ่นประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต พลังชีวิตยิ่งล้นทะลักผลักภูเขาลูกใหญ่ๆ ได้เลยทีเดียวค่ะ

คุณชายไก่ชน หรือ คุณไชยา วาริช ... ผู้ชายคนนี้ (ตามปก) ไม่ว่าล้มสักกี่ครั้ง พลาดมากี่ครา ก็ลุกขึ้นมา พาชีวิตตัวเองไปข้างหน้าเสมอ



การันตีหัวใจกล้า ด้วยหนึ่งในอาจารย์ของผู้ชายที่ชื่อไชยาคนนี้ คือ อ. สมคิด ลวางกูร เจ้าของฉายา "วลีกวนตา  วาจากวนตีน" สรรพคุณนอกจากนี้ไม่ต้องบรรยาย เพราะเชื่อว่าคุณผู้อ่านหลายคนรู้จัก หรือหากใครยังไม่รู้จัก ถามอากู๋ได้เลย (Google)

และการรันตีคุณภาพหนังสือเล่มนี้ "ชีวิตก้าวหน้าเพราะกล้าเดิน ด้วยหนึ่งหลักฐานคุณภาพ ที่คุณไชยา ได้เป็นแขกรับเชิญหนึ่งในสิบของหนังสือ "ฉันเปลี่ยนเพราะเขียนเป้า" ของนักเขียน Best Seller ใน พ.ศ. นี้ คุณบอย วิสูตร  แสงอรุณเลิศ เพราะคนคุณถาพเท่านั้น ที่คุณบอย วิสูตรเลือก 

เพราะใจจะเอา อะไรก็ฉุดไม่อยู่ 
เพราะเข้าใจว่า ความล้มเหลว เป็นวิชาบังคับที่ต้องเจอ แล้วหาทางเพื่อก้าวผ่าน
เพราะเข้าใจว่า ความสำเร็จมีไว้สำหรับผู้มีหัวใจอาจหาญ
เพราะความยึดมั่นในความกตัญญู ทำให้ชีวิตก้าวหน้า
เพราะเข้าใจว่า หากหัวใจกล้า ชีวิตก้าวหน้าแน่นอน

คุณชายไก่ชน ไชยา วาริช จึงประสบความสำเร็จในแบบที่หลายๆ คนต้องการ

หากคุณต้องการ "ชีวิตก้าวหน้า" ติดตามเรื่องเล่าที่คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นโคลนสาปควาย เรื่องผิดพลาดมากมาย และกลับกลายเป็นชัยชนะในที่สุด" จากหนังสือเล่มนี้ "ชีวิตก้าวหน้า เพราะกล้าเดิน"

แล้วจะรู้ว่า "คนธรรมดาแบบคุณก็ก้าวหน้าแบบสุดโต่ง" ได้เช่นเดียวกัน

อุ่นไอ  ไทยแลนด์
Take Care ทุกหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น