วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

30 วิธีเอาชนะโชคชะตา (The Luckiest Man in the World, part 1)

เพราะอะไร ถึงมีคนเก่งมากมายที่ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะพวกเขาไม่ล่วงรู้กฎแห่งความโชคดีไงล่ะ

ผู้ชายคนนี้ บัณฑิต อึ้งรังษี วาทยกรระดับโลก ปัจจุบันเขียนหนังสือมากมายเพื่อนำพาผู้คนไปประสบความสำเร็จระดับโลกเช่นเขา ... ย้อนไปก่อนมีชื่อเสียง พูดกันแบบบ้านๆ แบบเผินๆ แทบเป็นไปไม่ได้ที่ผู้ชายคนนี้  สัญชาติไทย เชื้อสายเอเชียเต็มรูปแบบ แต่เลือกที่จะเป็นวาทยกรกำกับวงออเคสตร้าระดับโลก ไม่มีทาง เสียงส่วนใหญ่บอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้


แต่เหตุใด คุณบัณฑิต จึงประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงระดับโลก และแถมจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ ก็ไม่ใช่ในประเทศ หรือทวีป ในบ้านเกิดเมืองนอน แต่หากไปโด่งดังไกลถึงโลกตะวันตก อย่างชนะเลิศในแบบที่ประชากรตะวันตกเลิกดูแคลนคนไทยกันไปเลยทีเดียว (อุ่นให้เครดิตคุณบัณฑิต ในฐานะที่เป็นต้นแบบในการเปลี่ยนมุมมองของชาวโลกที่มีต่อคนไทยหรือคนเอเชียด้วยอย่างแรง) 


สำหรับอุ่น  อุ่นยกให้คุณบัณฑิต เป็นคนสำเร็จทะลุโลก สำเร็จนาน และยั่งยืน เป็นต้นแบบให้ใครหลายคนลุกขึ้นมาสำเร็จตามๆ กันไปอีกหลายชีวิตเลยทีเดียว และเพราะอะไรน่ะหรือ เพราะคุณบัณฑิต ซ้อม ซ้อม ซ้อม วิชาชีพการกำกับวง และ ทำ ทำ ทำ 30 วิธี ในการเอาชนะโชคชะตา ดังนั้น หนังสือเล่มนี้ทรงคุณค่าอย่างยิ่ง เพราะเป็น 30 วิธีที่เขียนขึ้นมาจากการลงมือทำจริง ของคนที่เดินทางสู่ความสำเร็จ ที่แทบจะเรียกได้ว่า เริ่มต้น ณ จุดศูนย์ สู่ความสำเร็จอย่างสวยงามในเวทีระดับโลก


สำหรับความสำเร็จอย่างโดดเด่น ความเก่ง อย่างเดียวไม่พอ ต้อง โชคดี ด้วย ดังนั้น มาโชคดีด้วยกัน ด้วย 30 วิธีเอาชนะโชคชะตา โดยวาทยกรไทยผู้เป็นหนึ่งบนเวทีโลก ... บัณฑิต อึ้งรังษี


โชคดีบนทางชีวิตไปด้วยกัน แล้วแวะมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ
อุ่นไอ  ไทยแลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น