วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เดอะซีเคร็ต (The Secret)

เคยถามผู้ใหญ่ที่เคารพคนหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันท่านประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างสูง เกษียณตัวเองจากการทำงานตั้งแต่อายุยังไม่ทะลุเลข 5 ด้วยรายได้หลายล้านบ้านต่อเดือน ปัจจุบัน เดินทาง เรียนรู้ชีวิตเพิ่มเติม เข้าวัดวาได้ครั้งละนานๆ โดยไม่ต้องกังวลสิ่งใดอีกแล้ว ... ถามท่านว่า พลังดึงดูดที่หนังสือ เดอะซีเคร็ตบอกไว้ มันมีจริงหรือ ท่านตอบว่า ไม่รู้ !!! แต่ถ้าเชื่อแล้วใช้ ต่อให้ไม่เกิดผลอะไร มันก็ไม่มีอะไรเสียหาย แต่ถ้ามันมีจริง และรู้ด้วย แต่ไม่ได้ใช้ อันนี้เสียหายอย่างหนัก
ใช่สินะ แค่เชื่อ แล้วคิดตาม ทำตาม ไม่มีอะไรต้องเสียจริงๆ ไม่ต้องจ่ายอะไรสักกะบาท


จึงลงมืออ่านอย่างตั้งใจ พร้อมดูซีดีประกอบด้วย  ... บร๊ะ ! แม่เจ้า ! อุทานเสียงดังชัดเจนเช่นนี้ เพราะอ่านไปพลาง ทบทวนชีวิตที่ผ่านมาไปพลางๆ เรื่องราวหลายอย่างที่เกิดขึ้น หรือหลายสิ่งที่ชีวิตได้รับ มันได้จากการที่เราคิดถึงมัน และใช้ความลับ หรือพลังดึงดูดนี้  แต่เราไม่รู้ว่ามันมีกฎของแรงดึงดูแบบนี้นี้บนโลกใบนี้
แล้วก็คิดต่อว่า ตอนนี้เรารู้แล้ว แล้วถ้าตั้งใจฝึกฝนใช้มันอย่างมีสติในทุกขณะจิตล่ะ ...  แม่เจ้า ... เราต้องได้ทุกสิ่งที่เราเลือกสรรค์แน่ๆ ... จัดไป

เริ่มต้นเลย ... ขอดึงดูดความสุข ดึงดูดคนดี ดึงดูดผู้คนที่มีพลังชีวิต มาเพื่อช่วยเติมพลังชีวิตให้แก่กัน  อุ่นขอแบบนี้ทุกวัน  โป๊ะเช๊ะ !!! ทุกวันนี้ผ่านไปที่ไหน  ทั้งในโลกออฟไลน์ และโลกออนไลน์ มีแต่คนดี น้ำใจงาม หน้าตาสดชื่น ร่างกายแข็งแรงให้ทักทาย และรู้จัก ได้แบ่งปัน พลังชีวิตกันทุกวัน  ชีวิตนี้สุดแสนจะดี๊ดี  ของานดี โอกาสดี เราก็ได้ในสิ่งที่ร้องขอ  และอื่นๆ 


แต่ทั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแค่ขอแล้วจะได้นะ  หากแต่มันคือการขอ และลงมือทำ อย่าง มีสติกับเป้าหมายเพื่อไปให้ถึงตามที่ขอตลอดเวลา  ... ก็จะได้มัน  555x ชีวิตสนุกขึ้นทุกวันเมื่อใช้ กฎแห่งแรงดึงดูดคราวนี้ล่ะ จะขอทุกสิ่งที่แสนดีในโลกหล้านี้เลย (โปรดใช้วิจารณญาณนะจ๊ะ ... อุ่นขอย้ำว่า ขอแล้วลงมือทำด้วย ถ้าขออย่างเดียวแล้วนั่งรอ เกิดใหม่อีกกี่ทีก็ไม่ได้นะจ๊ะ)


เอาล่ะ ไม่ว่าเป้าหมายจะคืออะไร ความสุข สุขภาพ เงินทอง คนรัก หน้าที่การงาน ความลับอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้พวกเราได้อย่างที่ใจปรารถนา อยู่ในหนังสือเล่มนี้ เดอะซีเคร็ตโดย ผู้ล่วงรู้ความลับนี้ในวันที่ชีวิตล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า และชีวิตกลับมาสำเร็จอย่างพลิกโฉมไปจากท่าเดิมโดยสิ้นเชิง รอนดา เบิร์น


อย่า อย่าเพิ่งเชื่ออุ่น จนกว่าจะใช้หัวใจอ่าน และลงมือใช้กฎแห่งความลับนี้ด้วยตัวเอง
ขอให้สนุกกับความลับแห่งจักรวาล กฎแห่งแรงดึงดูด

อุ่นไอ  ไทยแลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น